วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ศูนย์จำหน่ายเครื่องล้างท่อ เครื่องทะลวงท่อ หรือ งูเหล็ก

ศูนย์จำหน่ายเครื่องล้างท่อ เครื่องทะลวงท่อ หรือ งูเหล็ก  เข้าดูสินค้าได้ที่ www. ล้างท่อ.com
มีหลายรุ่นหลายยี้ห้อ เราเป็นผู้นำเข้าโดยครับ ซื้อเครื่องจากทางเรา เรา มีทีมงานให้คำปรึกษา และ แนะนำเครื่องให้โดยละอียด ปรึกษาได้โดยตรง และ เรายังบริการ รับแก้ท่อตัน ส้วมตัน โถปัสสาวะตัน ห้องน้ำ ห้องครัว อ่างล้างหน้า โถปัสสาวะ โถส้วม ท่อเมนหลังบ้านไปออกหน้าบ้าน แก้ปัญหาของท่านโดย ทีมงานมืออาชีพ เรา เครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัยจาก อเมริกา มีกล้องส่องท่อ เครื่องฉีดน้ำร้อน แรงดันสูง ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย รวดเร็ว และเชื่อถือได้   “กำจัดท่อตัน ส้วมตัน คืองานของเรา  รับประกันงานซ่อม 45 วัน แก้ไม่ได้ ไม่คิดเงิน  






Tel. 089-120-8001 หรือ 02-950-6772  http://www.ล้างท่อ.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น